Thursday 7 July 2022

ரொம்ப நாளைக்குப் பின்னால...


ரொம்ப நாளைக்குப் பின்னால...


💜

ரொம்ப நேரம் பேசியாச்சு 

ஆனாலும் ஏதோ ஒன்னு மிஸ் ஆனது மாதிரி இருக்கு 

என்னனு தெரியலையே 

எருமை எருமை 

இன்னமும் நீ முத்தமே கொடுக்கல 

கேட்காம குடுக்க மாட்டியா

குடுடா...


💜

ஹேர் கட் பண்றது இல்ல 

தாடி சேவ் பண்றது இல்ல 

எனக்கென்னன்னு  பங்கரையா திரியுறது 

வீட்டுல நான் ஒரு பேய் இருக்கிறது பத்தாதா...


💜

காலம் முழுக்க நீ என்ன பாத்துப்பன்னு நம்பிக்கை இருக்கு 

அதுக்காக இப்படியே பாத்துட்டே இருக்காத

ஒன் அளவுக்கு எனக்கு கவிதை எழுத தெரியாது 

இப்படி கண்ணிமைக்காம பார்க்கத் தெரியாது

ஆனா நிறைய லவ் பண்ண தெரியும்...


💜

எனக்கு சேலை நல்லா இருக்கா 

சுடிதார் நல்லா இருக்கா எனக் கேட்டா ரெண்டும் தான் நல்லா இருக்கு எனச் சொல்லுவ 

எதுல கூடுதல் அழகு 

அப்படின்னு கேட்டா உன் முகத்துல தான்னு சொல்லுவ

எதுக்கு வில்லங்கம் 

மாமா நல்லா இருக்கேனா இந்த டிரஸ்ல...


💜

நிறைய நிறைய ஆசை. தியேட்டருக்கு போகணும். ஹோட்டலுக்கு போகணும். பைக்ல போனா போகணும். கைகோர்த்து  நடந்திட்டே நிலாவ ரசிக்கணும். உனக்கு சமைச்சு என் கையால் ஊட்டி விடணும். உன் கையால பூ வச்சிக்கிடணும். உன் கையால தாலி கட்டிக்கிடணும். அவ்வளவுதான்.


💜

உங்களைவிட நான்தான் நிறைய லவ் பண்றேன். நான்தான் ஃபீல் பண்றேன். நான் தான் அழறேன். நீங்க எப்பவும் போல தான் இருக்கீங்க. என்ன நீங்க என்ன மாதிரி நிறைய லவ் பண்ணா நான் ஏன் ஃபீல் பண்ணப் போறேன்? நான் ஏன் அழப் போறேன்? லவ் பண்ணு மாமா இன்னும் நிறைய...


💜

வர வர போன் போட்டா எடுக்கிறது இல்ல. நான் தான் உன் பின்னால லூசு மாதிரி திரியுறேன். ஏன்டா என்னை பைத்தியமா ஆக்குன...


💜

இங்க என்னால வாழ முடியாது. மனசே சரியில்ல.  சீக்கிரம் என்னை வந்து கூட்டிட்டுப் போ. இல்லன்னா நாளைக்கு காலைல வீட்டு வாசல்ல வந்து நிப்பேன். உனக்குத்தான் அசிங்கம். உனக்காக வாழுற இந்த தேவதைய எதுக்குடா இப்படி தனியா வரவிட்ட, போய் கூட்டிட்டு வர வேண்டியது தானடான்னு ஊரே உன்னைத்தான் கெடாவும்.


💜

தோள்ல சாஞ்சுக்கிட்டு கதை கேட்டுட்டே டிராவல் பண்ணனும். அதுக்காகவாவது கதைகள் நிறையப் படி. கவிதைகள் வேணாம். என்னைப் பத்தி தான் எதையாவது சொல்லுவ. நீ சொல்லச் சொல்ல வெட்கம் வந்து உன்னை கட்டிப் பிடிச்சுக்கும். தூக்கம் போயிடும்.


💜

உங்க கூட கூரை வீட்டில் வாழ்வதும் வரம் மாமா. என்னைப் பார்க்க எப்படி வருவீங்க. என்னை எங்கெங்க கூட்டிட்டுப் போவீங்க. எனக்கு வெயில் சேராது மாமா. கார்ல போவோம் ரொம்பத் தூரம். I'm waiting மாமா...


யாழ் தண்விகா

 

No comments:

Post a Comment